5 LOẠI CÂY PHONG THUỶ CHO TỪNG BẢN MỆNH, RƯỚC LỘC VÀO NHÀ

cay-phong-thuy-cho-tung-ban-menh

Cây cảnh phong thủy như một “lá bùa” may mắn, mang đến sự hòa thuận và bình an cho mọi nhà. Việc chọn cây phong thủy phù hợp với bản mệnh, tuổi và vị trí đặt cây sẽ giúp gia chủ thu hút những điều tốt lành và hóa giải những điều không may. Cùng Bác Hai Garden khám phá xem nhé!

Xem thêm: Cây cảnh phong thuỷ để bàn làm việc

5 LOẠI CÂY PHONG THUỶ CHO TỪNG BẢN MỆNH, RƯỚC LỘC VÀO NHÀ

Cây Kim Ngân – Biểu tượng của tài lộc và may mắn cho người mệnh Mộc

Cây Kim Ngân, với tên gọi “Kim Ngân” đã nói lên tất cả, “kim” có nghĩa là hiện kim và “ngân” tức là ngân lượng, tiền của. Vì thế, cây được xem như một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Với dáng vẻ độc đáo, thân cây xoắn vào nhau tượng trưng cho sự gắn kết và lá cây xanh mướt tượng trưng cho sự trường tồn và phát triển.

Theo quan niệm phong thủy, cây Kim Ngân rất phù hợp với những người mệnh Mộc bởi màu xanh tươi tốt của nó, là biểu tượng của sự tài lộc và may mắn, trang trí cây trong nhà còn giúp gia chủ mang lại không khí tươi mới cho ngôi nhà của mình.

cay-kim-ngan-cay-phong-thuy-menh-moc
Cây Kim Ngân

Cây Phát Tài Núi – Biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng cho người mệnh Thủy

Trong ngũ hành, mệnh Thủy tượng trưng cho sự giàu có và sự nghiệp. Cây Phát Tài Núi với ý nghĩa phong thủy sâu sắc, không chỉ là một vật trang trí mà còn là một lá bùa may mắn, giúp người mệnh Thủy vượt qua khó khăn, thử thách và đạt được những thành công trong cuộc sống.  Màu xanh của lá cây phát lộc thuộc hành Mộc, mà Mộc sinh Thủy, điều này giúp bổ trợ và cân bằng nguồn năng lượng cho người mệnh Thủy. 

Cây Phát Tài Núi tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và sự nghiệp thuận lợi. Nó giúp mang lại những điều tốt đẹp, xua đuổi tà khí và mang đến bình yên cho gia chủ. Đặt cây Phát Tài Núi ở hướng Đông hoặc Đông Nam trong phòng khách và phòng làm việc sẽ giúp gia đình đón nhận nguồn năng lượng tích cực, thu hút tài lộc và may mắn, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.

cay-phat-tai-nui-cay-phong-thuy-menh-thuy
Cây Phát Tài Núi

Cây Ngọc Ngân – Biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng cho người mệnh Kim

Cái tên “Ngọc Ngân” đã nói lên tất cả, “ngọc” tượng trưng cho sự quý giá, “ngân” tượng trưng cho tiền bạc, cây Ngọc Ngân được xem là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Cây Ngọc Ngân có màu trắng bạc của lá và thân giúp cân bằng năng lượng âm dương, mang lại cảm giác yên bình và thư thái. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố tượng trưng cho kim loại – yếu tố đặc trưng của mệnh Kim. Điều này tạo nên sự hài hòa và cân bằng cho người mệnh Kim. Lá cây Ngọc Ngân tròn trịa, mang ý nghĩa về sự viên mãn, đầy đủ, rất phù hợp với khát vọng về cuộc sống sung túc của người mệnh Kim.

Để tăng cường hiệu quả phong thuỷ, người mệnh Kim có thể đặt cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc, là những hướng tốt giúp tăng cường vận khí. Cây Ngọc Ngân cũng được xem như một lá bùa hộ mệnh, giúp bảo vệ gia chủ khỏi những điều xui xẻo, tiêu cực.

cay-ngoc-ngan-cay-phong-thuy-menh-kim
Cây Ngọc Ngân

Cây Thiết Mộc Lan – Biểu tượng của sự nhiệt huyết và đam mê cho người mệnh Hỏa

Cây Thiết Mộc Lan được xem là biểu tượng của sự nhiệt huyết và đam mê bằng sức sống mãnh liệt. Nó mang đến một nguồn năng lượng tích cực, giúp người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và đạt được những thành công trong cuộc sống. Trong ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, nên cây Thiết Mộc Lan thuộc hành Mộc sẽ giúp người mệnh Hỏa tăng cường năng lượng, sự nghiệp thăng tiến. Hoa của cây Thiết Mộc Lan thường có màu đỏ hoặc cam, tượng trưng cho lửa – là một yếu tố đặc trưng của mệnh Hỏa. Điều này tạo nên sự cộng hưởng và tăng cường năng lượng cho người mệnh Hỏa.

Hướng Nam với ánh nắng mặt trời rực rỡ, là nơi hoàn hảo để cây Thiết Mộc Lan sinh trưởng và phát triển, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống. Màu đỏ của hoa Thiết Mộc Lan giúp tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe. Cây Thiết Mộc Lan còn giúp người mệnh Hỏa có thêm động lực để phấn đấu, đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Nó còn được xem là biểu tượng của may mắn, giúp xua đuổi tà khí, mang đến bình yên cho gia đình.

cay-thiet-moc-lan-cay-phong-thuy-menh-hoa
Cây Thiết Mộc Lan

Cây Huyết Dụ – Biểu tượng của sự may mắn và tài lộc cho người mệnh Thổ

Cây Huyết Dụ được xem là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Nó mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp người mệnh Thổ luôn cảm thấy an tâm và vững vàng. Màu đỏ của lá cây Huyết Dụ tượng trưng cho lửa, mà lửa sinh Thổ. Điều này tạo nên sự tương sinh, giúp tăng cường năng lượng cho người mệnh Thổ.

Hướng Nam hoặc Đông Nam là những vị trí lý tưởng để đặt cây Huyết Dụ, giúp kích hoạt năng lượng Hỏa, từ đó hỗ trợ và tăng cường vận khí cho người mệnh Thổ. Màu đỏ của cây Huyết Dụ giúp thu hút tài lộc, mang đến những cơ hội làm ăn thuận lợi. Cây Huyết Dụ giúp cân bằng năng lượng âm dương, mang lại cảm giác yên bình và thư thái.

cay-huyet-du
Cây Huyết Dụ

Bác Hai Garden – Đơn vị cung cấp cây xanh uy tín

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cảnh quan xanh, Bác Hai Garden đã có kinh nghiệm và chuyên môn trong việc thiết kế và thi công mảng xanh, cho thuê cây văn phòng kèm dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khi khách hàng đến với Bác Hai Garden sẽ được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ từ A đến Z. Bác Hai Garden đã và đang dốc hết sức mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng và luôn mong muốn mang đến những không gian xanh để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SƠN TRẦN

Địa chỉ: 114/7C Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 089.808.3567

Email: hoang.tphong38@gmail.com

Website: vuoncaynoithat.com

Fanpage: caycanhnoithat

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *